Lợi ích của dịch vụ tăng like Fanpage facebook 2019

  KIẾN THỨC MARKETING

Chắc hẳn những người kinh doanh online trên facebook sẽ rất quan tâm việc xây dựng fanpage. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ tăng like fanpage hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của CDBS.VN nhé.

>>Xem thêm: Dịch vụ cho thuê group bán hàng Online Facebook 

  1. Fanpage Facebook là gì? 

Đối với các doanh nghiệp và shop online thì Fanpage là nơi giao lưu và tương tác giữa họ và khách hàng (còn gọi là fan) hoặc là nơi doanh nghiệp tổ chức các sự kiện đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin, bài đăng của Fanpage sẽ được hiện trên bản tin và trang cá nhân của Fans, từ trang cá nhân của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, nhờ đó thông tin cũng như hình ảnh của doanh nghiệp cũng được lan truyền rộng rãi. Tạo dựng được một  trang Fanpage lớn và uy tín sẽ mang lại cơ hội quảng bá lớn, giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi và thương hiệu của bạn được nhiều khách hàng biết đến. Từ đó giúp mang lại lợi nhuận lớn hơn theo thời gian.

2. Fanpage Facebook giúp gì cho bạn?

– Nâng cao nhận thức về thương hiệu

– Xây dựng một cộng đồng

– Tăng tầm phủ sóng

– Tạo ra traffic đến với website

– Xây dựng các mối quan hệ mới

– Tăng doanh số bán ra

>>Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Ads Facebook 

Có tới khoảng  33 triệu tài khoản facebook tại Việt Nam với thành phần sử dụng facebook gồm đủ mọi lứa tuổi, cụ thể :

– 18% thành viên dưới 18 tuổi

– 50% thành viên từ 18-24 tuổi

– 30% thành viên từ 25-34 tuổi

– 2% thành viên trên 35 tuổi trở lên

Trong đó có:

– 53,6% thành viên là nam giới

– 46,4% thành viên là nữ giới

Nhiều doanh nghiệp nắm được lợi thế của Facebook là khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao nên đã triển khai các hoạt động quảng bá và xây dựng cộng đồng người hâm mộ trên Facebook. Họ đã sử dụng dịch vụ tăng like Fanpage quảng bá fanpage một cách nhanh chóng và khai thác triệt để thị trường đầy tiềm năng này. Bạn sẽ hiểu lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ tăng like fanpage trong phần tiếp theo.

3. Vì sao nên sử dụng dịch vụ tăng Like Facebook?

Facebook đang là mạng xã hội có số lượng người dùng nhiều nhất trên toàn cầu, hơn nữa thời gian người dùng online Facebook ngày càng nhiều hơn, và lượng người dùng ngày càng tăng nhanh. Chính vì thế, đây là một kênh bán hàng tuyệt vời cho những người kinh doanh online và phát triển thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp.

Việc sử dụng dịch vụ tăng like facebook rất đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu bạn phải đi nhờ vả từng người bạn like, comment, share fanpage của bạn. Quá phiền toái và mất thời gian đúng không? Dịch vụ tăng like Fanpage sẽ giúp bạn nhanh chóng có nhiều like. Nếu bất cứ ai like vào Fanpage của bạn thì sau này bài viết của bạn sẽ nằm trong danh sách tin mới khi người đó mở bảng tin Facebook ra. Ngoài ra, dịch vụ tăng like Fanpage còn rất hiệu quả cho các chiến dịch: SEO Google, Event,..

Việc xây dựng kênh bán hàng qua Facebook, xây dựng fanpage thông qua Facebook được nhiều người chú ý bởi Facebook đang một trong những kênh xây dựng thương hiệu và bán hàng vô cùng hiệu quả cho các nhà kinh doanh, nhà quảng cáo. Việc thu hút lượng người tham gia fanpage để tăng lượng tương tác trên facebook đồng thời tăng khả năng chuyển đổi từ người like, lượng comment để chuyển đổi thành khách hàng mua hàng. Chính vì thể, có nhiều fanpage đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tăng like Facebook để tăng số lượng để tăng số lượng like, lượng comment của khách hàng.

Trên đây là những điều cần biết khi những người quảng cáo muốn sử dụng dịch vụ tăng like Fanpage, giúp bạn nắm tầm quan trọng của fanpage và lợi ích của việc sử dụng vụ tăng like Fanpage. Bạn hãy nghiên cứu kỹ để lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ tăng like uy tín để fanpage phát triển nhanh chóng nhé. Hy vọng bài viết trên của Cdbs.vn sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh online của bạn. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm: KINH NGHIỆM LÀM MINIGAME GIA TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG CHÓNG MẶT TỪ A-Z

CDBS.VN

Comments

comments

LEAVE A COMMENT