Chia sẻ kinh nghiệm đăng bài lên Group Facebook hiệu quả nhất 2019

  KIẾN THỨC MARKETING

Những group Facebook là địa chỉ lý tưởng để những người kinh doanh online đăng tin, giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình. Đây được coi là hình thức hiệu quả để bạn có thể tương tác với khách hàng, phát triển thương hiệu kinh doanh doanh online. Vậy đã biết cách đăng bài trên group nhanh và đơn giản nhất chưa? Bây giờ, CDBS.VN sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé.

1. Vì sao nên bán hàng online trên group facebook?

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Group Facebook với việc kinh doanh của bạn :

– Nhóm Facebook là nơi tốt  để bạn có thể trao đổi và chia sẻ về kiến thức cũng như kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm. Vì vậy bạn hãy tận dụng đặc điểm này để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến sản phẩm của bạn để thu hút sự chú ý của mọi người.

– Nhóm facebook là nơi giúp bạn tương tác với khách hàng dễ dàng . Những người kinh doanh online nên tạo cho mình một group riêng để kéo những khách hàng đã mua sản  phẩm và khách hàng tiềm năng vào đó, để có thể chăm sóc hằng ngày để họ tiếp tục và sử dụng sản phẩm của mình lâu dài.

– Nhóm Facebook là nơi bán hàng miễn phí, tăng niềm tin giữa người mua và người bán. Nếu như với Fanpage bạn phải mất nhiều tiền để chạy quảng cáo thì ở group chi phí bạn phải bỏ ra là 0 đồng. Mọi bài đăng trong group  thì mọi thành viên đều nhận được thông báo và có thể tiếp cận được vì thế bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà không mất một đồng chi phí nào. Thêm vào đó, group cũng cho phép mọi người tương tác, bình luận qua lại với nhau dưới các bài đăng vì thế niềm tin giữa người bán và người mua sẽ được gia tăng.

– Nhóm facebook là nơi có thể giữ chân khách hàng lâu dài và tạo doanh số bền vững. Nếu bạn biết cách thường xuyên chăm sóc và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích thì sẽ giữ chân  được khách hàng và tạo ra doanh số đều đặn.

2. Những lưu ý khi đăng bài bán hàng lên group facebook

cach-ban-hang-online-tren-group-facebook

Để bài đăng lên group facebook đạt hiệu quả, khi đăng bài bạn nên chú ý một số điều sau:

– Nội dung bài đăng nên ngắn gọn, dễ hiểu, và nêu bật được tính năng của sản phẩm chính

– Hình ảnh sản phẩm chất lượng rõ nét, đẹp và bắt mắt

– Mô tả chi tiết, đặc điểm, công dụng và ưu điểm nổi trội của sản phẩm

– Cập nhật kèm theo giá của sản phẩm

– Lọc ra những group chất lượng phù hợp với sản phẩm của bạn để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

>>Xem thêm: DỊCH VỤ CHO THUÊ HỆ THỐNG GROUP BÁN HÀNG ONLINE

3. Những ưu điểm khi đăng bài lên group facebook

>>Group Cộng Đồng Bỉm Sữa

Khi sử dụng phần mềm đăng bài lên group facebook, bạn sẽ không phải lo lắng rằng bài viết của mình sẽ bị xóa. Vì phần mềm đăng bài  sử dụng ứng dụng của facebook đồng thời cho phép quản trị viên tự động đăng bài theo thời gian ngẫu nhiên. Thêm vào đó bạn có thể lên lịch đăng bài chi tiết vào những khoảng thời gian mà bạn lựa chọn trước đó. Lúc đó bài viết của bạn sẽ tự động được đăng lên theo đúng lịch trình được cài đặt.

Đặc biệt khi sử dụng phần mềm đăng bài lên group facebook, các diễn đàn facebook bạn có thể đổi tên miền hiển thị trên facebook. Nhờ vậy giúp nâng cấp bài đăng của bạn trở nên uy tín hơn và được nhiều người quan tâm và vào để xem nhiều hơn.

Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm đăng bài lên nhóm trên facebook, bạn cần chú ý chuẩn bị sẵn một content hấp dẫn trước khi đăng bài. Sau khi đã lựa chọn được một nội dung phù hợp thì phần mềm này sẽ auto đăng bài hàng loạt lên các nhóm facebook mà bạn đã tham gia. Do đó bạn không phải quá lo lắng về vấn đề kiểm tra sao chép nội dung của facebook.

Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng phần mềm đăng bài facebook cũng như một vài lưu ý khi sử dụng. Hi vọng bạn có thể áp dụng nó để mang lại hiệu quả, gặt hại lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu lo sợ sử dụng phần mềm không an toàn bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng mà facebook hỗ trợ. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả nha!

>> Xem thêm: CÁCH BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK HIỆU QUẢ 2019

CDBS.VN

Comments

comments

LEAVE A COMMENT